[Dự Án ABS] Điệp Viên Truyền Kỳ
5 posters
TTC :: Các phần mềm tạo game :: RPG Maker XP :: Dự án
Trang 1 trong tổng số 1 trang
[Dự Án ABS] Điệp Viên Truyền Kỳ
Hầu như toàn bộ các game RPG Maker XP của Việt Nam làm điều có điểm chung là:
===============================================================================
Nói về một câu chuyện cực kỳ "xa lạ", đa số lấy bối cảnh thời xa xưa với những tình tiết như lấy báo vật, cứu người...
===============================================================================
Đây chính là nguyên nhân gây nhàm chán cho nhiều người chơi, và rất nhiều người cho ý kiến một chữ một"NHÃM".
Nói vòng vo vậy đủ rồi, vào việc chính
Tôi muốn cho ra 1 game có nội dung hoàn toàn mới lạ nhưng vẫn là sản phẩm của RPG Maker XP, đó là Dự Án "Điệp Viên Truyền Kỳ": Game sẽ không có "End"(Truyền Kỳ mà), trò chơi sẽ được cập nhật thường xuyên
Nội Dung Đơn Giản: người chơi vào vai 1 điệp viên (tất nhiên là điệp viên hiện đại, không phải thời xửa thời sưa) làm nhiệm vụ liên quốc gia.
Hướng dẫn cơ bản: Game sẽ chia làm các Map nhiệm vụ riêng biệt và ứng với các cấp độ, tùy vào khả năng sáng tạo, và tối thiểu game phải có 8 Map (Tăng dần độ khó cho mỗi Map), Sau khi hoàn thành nhiệm vụ sẽ nhận được $ (dùng để trang bị thêm súng đạn, và các vật dụng khác), cần sáng tạo thêm các tài nguyên khác ngoài $, Mỗi Map điều phải có 1 Shop, trong Map người chơi có thể nhận được súng đạn không có trong Shop (súng hiếm-tăng tính hấp dẫn), 1 nhiệm vụ có thể kéo dài từ 1-3 Map (không hơn 3 Map). Ngoài ra người chơi có thế được thêm Đồng Minh...
Chú Ý: Game làm theo dạng ABS, đánh trựt tiếp trên Map
=================================================================================
Tạm thời vậy đã sau này nói chi tiết sau
========================
|| Ai Tham Gia Thì Đăng Ký Tại Đây ||
========================
Yêu Cầu Đưa Nick Yahoo Khi Đăng Ký (không có thì tạo liền đi)
Nếu thấy nhảm quá thì nhờ Anh Khoa Del bài này giúp
===============================================================================
Nói về một câu chuyện cực kỳ "xa lạ", đa số lấy bối cảnh thời xa xưa với những tình tiết như lấy báo vật, cứu người...
===============================================================================
Đây chính là nguyên nhân gây nhàm chán cho nhiều người chơi, và rất nhiều người cho ý kiến một chữ một"NHÃM".
Nói vòng vo vậy đủ rồi, vào việc chính
Tôi muốn cho ra 1 game có nội dung hoàn toàn mới lạ nhưng vẫn là sản phẩm của RPG Maker XP, đó là Dự Án "Điệp Viên Truyền Kỳ": Game sẽ không có "End"(Truyền Kỳ mà), trò chơi sẽ được cập nhật thường xuyên
Nội Dung Đơn Giản: người chơi vào vai 1 điệp viên (tất nhiên là điệp viên hiện đại, không phải thời xửa thời sưa) làm nhiệm vụ liên quốc gia.
Hướng dẫn cơ bản: Game sẽ chia làm các Map nhiệm vụ riêng biệt và ứng với các cấp độ, tùy vào khả năng sáng tạo, và tối thiểu game phải có 8 Map (Tăng dần độ khó cho mỗi Map), Sau khi hoàn thành nhiệm vụ sẽ nhận được $ (dùng để trang bị thêm súng đạn, và các vật dụng khác), cần sáng tạo thêm các tài nguyên khác ngoài $, Mỗi Map điều phải có 1 Shop, trong Map người chơi có thể nhận được súng đạn không có trong Shop (súng hiếm-tăng tính hấp dẫn), 1 nhiệm vụ có thể kéo dài từ 1-3 Map (không hơn 3 Map). Ngoài ra người chơi có thế được thêm Đồng Minh...
Chú Ý: Game làm theo dạng ABS, đánh trựt tiếp trên Map
=================================================================================
Tạm thời vậy đã sau này nói chi tiết sau
========================
|| Ai Tham Gia Thì Đăng Ký Tại Đây ||
========================
Yêu Cầu Đưa Nick Yahoo Khi Đăng Ký (không có thì tạo liền đi)
Nếu thấy nhảm quá thì nhờ Anh Khoa Del bài này giúp
Được sửa bởi ngày 16/01/08, 12:48 pm; sửa lần 1.
vylong- Chiến binh cấp 3
- Tổng số bài gửi : 271
Age : 30
Registration date : 01/01/2008
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(100/100)
Thông tin:
Re: [Dự Án ABS] Điệp Viên Truyền Kỳ
Khoa xin tham gia, nghe có vẻ hấp dẫn đấy, dùng RTH-ABS nhé!
Góp ý: ngoài súng, đạn cần làm thêm vũ khí như kiếm, dao (kiếm điện chẳng hạn), vì uy lực của RTH-ABS là ở chỗ combo (liên hoàn), chém liên hoàn mới đã.
Khoa đang cố hoàn thành hướng dẫn cho RTH-ABS nhưng đang gặp trở ngại chỗ này: từ crux là gì vậy? Ai biết chỉ giùm, nó nằm trong phần tầm sát thương của skill.
Góp ý: ngoài súng, đạn cần làm thêm vũ khí như kiếm, dao (kiếm điện chẳng hạn), vì uy lực của RTH-ABS là ở chỗ combo (liên hoàn), chém liên hoàn mới đã.
Khoa đang cố hoàn thành hướng dẫn cho RTH-ABS nhưng đang gặp trở ngại chỗ này: từ crux là gì vậy? Ai biết chỉ giùm, nó nằm trong phần tầm sát thương của skill.
Dang_Khoa- Đại tướng quân
- Tổng số bài gửi : 669
Age : 32
Registration date : 24/11/2007
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(100/100)
Thông tin:
Re: [Dự Án ABS] Điệp Viên Truyền Kỳ
Không End = Chán
Mà ABS hơi khó đó, liệu có trụ đc lâu ko ^^
Mà ABS hơi khó đó, liệu có trụ đc lâu ko ^^
7261819- Phó tướng
- Tổng số bài gửi : 136
Age : 27
Registration date : 02/12/2007
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(100/100)
Thông tin:
Re: [Dự Án ABS] Điệp Viên Truyền Kỳ
Ừ, hay làm có end được không vylong? Game không end vẫn mãi chỉ là demo (><).
Dang_Khoa- Đại tướng quân
- Tổng số bài gửi : 669
Age : 32
Registration date : 24/11/2007
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(100/100)
Thông tin:
Re: [Dự Án ABS] Điệp Viên Truyền Kỳ
Làm game có kết thục thật hay làm cho player có ấn tượng sâu sắc và buộc phải chơi lại thì sẽ hay hơn game không có kết thức(lạc đường giữa biển ). Đồng ý với ý kiến của Anh Khoa làm battle RTH-ABS mình thấy quýnh fê lắm. Mà làm cốt truyện hiện đại à? Vậy thì không có phép thuật rồi (điểm làm nên cái hay của nhiều game bây giờ), thay vào đó là gì đây? Với lại cố truyện này giống game bắn súng Hitman, 007 quá. Lỡ Map ngay chiến trường có shop không? lại gặp lính chưa kịp mua nó bắn cho vỡ đầu . 8 map, mỗi nhiệm vụ 1-3 map vậy mấy nhiệm vụ?
Hay là mình đổi lại thành điệp viên thời xưa đi ( sát thủ đấy). Thực hiện những điệp vụ gian ác -> dính vô thế lực ma ác .... từ đấy phát triển ra...
Đấy là ý kiến của tui thôi.
PS: cho em chuyển sang nhóm ABS đi, bữa hổm đăng kí chung bị chuyển qua Mink Off.
Hay là mình đổi lại thành điệp viên thời xưa đi ( sát thủ đấy). Thực hiện những điệp vụ gian ác -> dính vô thế lực ma ác .... từ đấy phát triển ra...
Đấy là ý kiến của tui thôi.
PS: cho em chuyển sang nhóm ABS đi, bữa hổm đăng kí chung bị chuyển qua Mink Off.
future_programer- Chiến binh cấp 2
- Tổng số bài gửi : 74
Age : 29
Registration date : 29/12/2007
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(100/100)
Thông tin:
Re: [Dự Án ABS] Điệp Viên Truyền Kỳ
Sao không thử kết hợp hiện đại và phép thuật nhỉ? Những điệp viên mang trong mình dòng năng lực đặc biệt (cái này ngoài đời có thiệt đó). Phải có gì đó đặc biết mới cuốn hút người chơi được.
Dang_Khoa- Đại tướng quân
- Tổng số bài gửi : 669
Age : 32
Registration date : 24/11/2007
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(100/100)
Thông tin:
Re: [Dự Án ABS] Điệp Viên Truyền Kỳ
Mình cũng nghĩ vậy nhưng kết hợp súng với phép thì mình không thích. Kiếm + phép hay hơn ....
future_programer- Chiến binh cấp 2
- Tổng số bài gửi : 74
Age : 29
Registration date : 29/12/2007
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(100/100)
Thông tin:
Re: [Dự Án ABS] Điệp Viên Truyền Kỳ
Súng: súng lửa, súng băng, súng điện,.... cũng được (^^). Còn kiếm thì kiếm phép thuật (phép gì thì tùy).
Dang_Khoa- Đại tướng quân
- Tổng số bài gửi : 669
Age : 32
Registration date : 24/11/2007
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(100/100)
Thông tin:
Re: [Dự Án ABS] Điệp Viên Truyền Kỳ
chắc là crushDang_Khoa đã viết: từ crux là gì vậy? Ai biết chỉ giùm, nó nằm trong phần tầm sát thương của skill.
khongten- Phó tướng
- Tổng số bài gửi : 84
Age : 36
Registration date : 29/11/2007
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(60/100)
Thông tin:
Re: [Dự Án ABS] Điệp Viên Truyền Kỳ
"Không có End" ý của em là game sẽ không có kết thúc hoàn toàn, mà chỉ có End từng Mission, vì game sẽ luôn cập nhật những Map nhiệm vụ mới
Như thế sẽ làm tăng tính hấp dẫn của game (nếu có End người chơi hay sẽ End game sớm và game sẽ dần bị lãng quên)
Ngoài ra chúng ta có thể dùng Game để quản cáo cho Forum TTC, do luôn được cập nhật nên dù sớm hay muộn thì mọi người cũng biết đến
Như thế sẽ làm tăng tính hấp dẫn của game (nếu có End người chơi hay sẽ End game sớm và game sẽ dần bị lãng quên)
Ngoài ra chúng ta có thể dùng Game để quản cáo cho Forum TTC, do luôn được cập nhật nên dù sớm hay muộn thì mọi người cũng biết đến
vylong- Chiến binh cấp 3
- Tổng số bài gửi : 271
Age : 30
Registration date : 01/01/2008
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(100/100)
Thông tin:
Re: [Dự Án ABS] Điệp Viên Truyền Kỳ
hay đầy anh Khoa, nhưng để hợp thời thì các dòng năng lực đặt biệt nên làm giống trong X-Men, như vậy sẽ hiện đại hơn các phép thuật thời Võ LâmDang_Khoa đã viết:Sao không thử kết hợp hiện đại và phép thuật nhỉ? Những điệp viên mang trong mình dòng năng lực đặc biệt (cái này ngoài đời có thiệt đó). Phải có gì đó đặc biết mới cuốn hút người chơi được.
vylong- Chiến binh cấp 3
- Tổng số bài gửi : 271
Age : 30
Registration date : 01/01/2008
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(100/100)
Thông tin:
Re: [Dự Án ABS] Điệp Viên Truyền Kỳ
Ai đủ khả năng làm cho kết thúc thật hay. Nếu làm không khéo thì rất ít người chơi lại sau khi Win game.future_programer đã viết:Làm game có kết thục thật hay làm cho player có ấn tượng sâu sắc và buộc phải chơi lại thì sẽ hay hơn Lỡ Map ngay chiến trường có shop không? lại gặp lính chưa kịp mua nó bắn cho vỡ đầu . 8 map, mỗi nhiệm vụ 1-3 map vậy mấy nhiệm vụ?
Mỗi khi bắt đầu 1 nhiệm vụ mới sẽ cho player thời gian chuẩn bị tại căn cứ của mình
Game được cập nhật thường xuyên (dựa vào ý tưởng của nhóm) nên số nhiệm vụ sẽ không thể xác định được
vylong- Chiến binh cấp 3
- Tổng số bài gửi : 271
Age : 30
Registration date : 01/01/2008
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(100/100)
Thông tin:
Re: [Dự Án ABS] Điệp Viên Truyền Kỳ
Xí huề , cho hỏi có script nhập game như trên đã nói chưa?
nếu nhập game thì phải có sẵn ít nhất vài chục mission thường hoặc vài mission thật khó vì tốc độ chơi game nhanh hơn make game nhiều. .
Súng bắn nhanh lắm, không đã với súng phải xài với mouse thì mới đã mà mouse trong RPGXP sao thấy ghét quá. Giương súng bắn cái bặt chết queo còn gì? Bay chậm thì không hợp lí . . Nếu chơi đòn võ thuật chỉnh script lại đánh là văng với lại quýnh một kiểu hoặc một combo quài chán lắm, ai siêng chỉnh lại Alt= đánh, Ctrl = đá, quýnh combo theo RTH-ABS đã lắm ....
Xài vũ khí đa dạng hơn đi..... Vd: nỏ, côn, mã tấu .
Mà làm nước nào vậy?
nếu nhập game thì phải có sẵn ít nhất vài chục mission thường hoặc vài mission thật khó vì tốc độ chơi game nhanh hơn make game nhiều. .
Súng: súng lửa, súng băng, súng điện,.... cũng được (^^). Còn kiếm thì kiếm phép thuật (phép gì thì tùy).
Súng bắn nhanh lắm, không đã với súng phải xài với mouse thì mới đã mà mouse trong RPGXP sao thấy ghét quá. Giương súng bắn cái bặt chết queo còn gì? Bay chậm thì không hợp lí . . Nếu chơi đòn võ thuật chỉnh script lại đánh là văng với lại quýnh một kiểu hoặc một combo quài chán lắm, ai siêng chỉnh lại Alt= đánh, Ctrl = đá, quýnh combo theo RTH-ABS đã lắm ....
Xài vũ khí đa dạng hơn đi..... Vd: nỏ, côn, mã tấu .
Mà làm nước nào vậy?
future_programer- Chiến binh cấp 2
- Tổng số bài gửi : 74
Age : 29
Registration date : 29/12/2007
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(100/100)
Thông tin:
Re: [Dự Án ABS] Điệp Viên Truyền Kỳ
Post script lên đi rùi tui sang bên MGV kêu choai siêng chỉnh lại Alt= đánh, Ctrl = đá
7261819- Phó tướng
- Tổng số bài gửi : 136
Age : 27
Registration date : 02/12/2007
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(100/100)
Thông tin:
Re: [Dự Án ABS] Điệp Viên Truyền Kỳ
Mình nghĩ không cần thiết phải chỉnh đánh, đá gì đâu, cũng như nhau cả thôi mà lại mất nhiều thời gian nữa. Chỉ cần:
Trang bị găng tay thép: đấm.
Trang bị giày đinh: đá.
Trang bị dao, kiếm: chém liên hoàn.
Cái RTH-ABS này chứa cả chục script (hai mươi mấy cái), sửa không được đâu.
Trang bị găng tay thép: đấm.
Trang bị giày đinh: đá.
Trang bị dao, kiếm: chém liên hoàn.
Cái RTH-ABS này chứa cả chục script (hai mươi mấy cái), sửa không được đâu.
Dang_Khoa- Đại tướng quân
- Tổng số bài gửi : 669
Age : 32
Registration date : 24/11/2007
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(100/100)
Thông tin:
Re: [Dự Án ABS] Điệp Viên Truyền Kỳ
làm nhiệm vụ xuyên lục địa (cả thế giới), đang có ý định đổi tên dự án thành Điệp Viên Vũ Trụ đây ^^
vylong- Chiến binh cấp 3
- Tổng số bài gửi : 271
Age : 30
Registration date : 01/01/2008
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(100/100)
Thông tin:
Re: [Dự Án ABS] Điệp Viên Truyền Kỳ
Tên mới được đó (^^)!
Dang_Khoa- Đại tướng quân
- Tổng số bài gửi : 669
Age : 32
Registration date : 24/11/2007
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(100/100)
Thông tin:
Re: [Dự Án ABS] Điệp Viên Truyền Kỳ
tên đổi lúc nào cũng được, vấn đề hiện nay là các tài nguyên về thế giới hiện đại và vũ trụ hơi ít, mong mọi người đóng góp
vylong- Chiến binh cấp 3
- Tổng số bài gửi : 271
Age : 30
Registration date : 01/01/2008
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(100/100)
Thông tin:
Similar topics
» Truyện Cười VN
» Truyện Tiểu Bá Vương vui
» Cốt truyện mới
» Xin tài nguyên Võ Lâm Truyền Kỳ
» Trở thành Ma Cà Rồng [truyện kinh dị]
» Truyện Tiểu Bá Vương vui
» Cốt truyện mới
» Xin tài nguyên Võ Lâm Truyền Kỳ
» Trở thành Ma Cà Rồng [truyện kinh dị]
TTC :: Các phần mềm tạo game :: RPG Maker XP :: Dự án
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|