Hướng dẫn sử dụng script RTH-ABS
5 posters
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Hướng dẫn sử dụng script RTH-ABS
RTH-ABS có thể nói là script ABS đã nhất mình từng thấy, mình sẽ cố hướng dẫn những phần quan trọng, sau đây là phần đầu tiên:
RTHABS - Combos:
RTHABS - Combos:
- Code:
#===============================================================================
# módulo RTHABS
#-------------------------------------------------------------------------------
# Criador: RTH
#===============================================================================
module RTHABS::COMBOS
DATA = []
# DATA[Thứ tự vũ khí] = [a, b, c, d, e, f, g]
# a - Số lần combo
# b - Thời gian nhỏ nhất mà khi nhấn C tiếp tục combo
# c - Thời gian lớn nhất mà khi nhấn C tiếp tục combo
# d - Animation của combo kế tiếp (true hoặc false)
# Vd: Tần công lần 1 - Animation X
# Tần công lần 2 - Animation X + 1
# Tần công lần 3 - Animation X + 2
# e - Nếu nhẫn giữ nút C, hero sẽ xài skill (true / false)
# f - Nếu e true, đặt thời gian
# g - Nếu e true, đặt số thứ tự skill
# Không dùng vũ khí:
DATA[0] = [1, 1, 20, false, false, 0, 0]
# Kiếm ngắn (vũ khí số 1):
DATA[1] = [9999, 3, 20, false, true, 30, 70]
# Kiếm dài (vũ khí số 2)
DATA[2] = [5, 3, 20, true, true, 30, 71]
# Cung (Vũ khí số 33):
DATA[33] = [5, 1, 20, false, true, 30, 72]
# Mặc định cho vũ khí chưa thiết lập:
DATA_DEFAULT = [3, 3, 20, false, false, 0, 0]
end
Dang_Khoa- Đại tướng quân
- Tổng số bài gửi : 669
Age : 32
Registration date : 24/11/2007
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(100/100)
Thông tin:
Re: Hướng dẫn sử dụng script RTH-ABS
Sau một thời gian dài tìm hiểu, mình đã biết thêm một số thứ, các bạn xem nhé (nhớ post vào script cùng tên) (^^)
RTHABS
RTHABS
- Code:
#===============================================================================
# módulo RTHABS
#-------------------------------------------------------------------------------
# Criador: RTH
#===============================================================================
$RTHScript = {}
module RTHABS
module CUSTOM
# Khoảng thời gian giữa 2 lần đổi ảnh của hero khi tấn công
ANIMATION_FRAME_DURATION = 1
#-----------------------------------------------------------------------------
# Vị trí của ảnh trong thư mục:
# [#NOME]: Tên hero hoặc quái vật
# Đặt ảnh theo đường dẫn sau:
# "Graphics/Characters/[#NOME]/"
# Ví dụ:
# "Graphics/Characters/001-Fighter01/"
#-----------------------------------------------------------------------------
ATTACK_ANIMATION_CHAR_FOLDER = "Graphics/Animation_Characters/[#NOME]/"
#-----------------------------------------------------------------------------
# Nome da pasta dos arquivos de habilidade
# [#NOME] será substituido pelo Nome do arquivo da imagem
#-----------------------------------------------------------------------------
SKILL_ANIMATION_CHAR_FOLDER = "Graphics/Animation_Characters/[#NOME]/Skill/"
#-----------------------------------------------------------------------------
# Một số quy ước:
# Substituições:
# [#WEAPON_ID] = Số thứ tự vũ khí
# [#LEVEL] = Level do herói
# [#ARMOR1_ID] = Số thứ tự khiên
# [#ARMOR2_ID] = Số thứ tự nón
# [#ARMOR3_ID] = Số thứ tự giáp
# [#ARMOR4_ID] = Số thứ tự phụ kiện
# [#SKILL_ID] = Số thứ tự skill
#-----------------------------------------------------------------------------
# Thiết lập vũ khí theo đường dẫn sau:
# "Graphics/Animation_Characters/[#NOME]/Weapon_[#WEAPON_ID]/Combo[thứ tự]_[số ảnh]"
# Vd:
# "Graphics/Animation_Characters/[001-Fighter01]/Weapon_1/Combo1_6.png"
# Chú ý: nếu số ảnh là 4 thì không cần để Conbo1_4 vì nó là mặc định.
#-----------------------------------------------------------------------------
ATTACK_HERO_NAME = "Weapon_[#WEAPON_ID]/Combo[#COMBO]"
#-----------------------------------------------------------------------------
# Đối với những vũ khí không cần thiết lập:
# "Graphics/Animation_Characters/[#NOME]/Attack_Default_[số ảnh].png"
# Vd:
# "Graphics/Animation_Characters/[001-Fighter01]/Attack_Default_6.png"
#-----------------------------------------------------------------------------
ATTACK_HERO_NAME_DEFAULT = "Attack_Default"
#-----------------------------------------------------------------------------
# Thiết lập ảnh khi người chơi nhấn giữ nút C:
# "Graphics/Animation_Characters/[#NOME]/Weapon_[#WEAPON_ID]/Holding_[số ảnh]"
# Vd:
# "Graphics/Animation_Characters/[001-Fighter01]/Holding.png"
# Vd trên không có [số ảnh] vì số ảnh là 4 (mặc định)
#-----------------------------------------------------------------------------
HOLD_HERO_NAME = "Weapon_[#WEAPON_ID]/Holding"
#-----------------------------------------------------------------------------
# Thiết lập ảnh mặc định khi người chơi nhấn giữ nút C:
#-----------------------------------------------------------------------------
HOLD_HERO_NAME_DEFAULT = "Holding_Default"
#-----------------------------------------------------------------------------
# Thiết lập khiên:
#-----------------------------------------------------------------------------
GUARD_HERO_NAME = "Shield_[#ARMOR1_ID]/Guard"
#-----------------------------------------------------------------------------
# Thiết lập khiên mặc định:
#-----------------------------------------------------------------------------
GUARD_HERO_NAME_DEFAULT = "Guard_Default"
#-----------------------------------------------------------------------------
# Thiết lập skill:
#-----------------------------------------------------------------------------
SKILL_HERO_NAME = "Skill[#SKILL_ID]"
#-----------------------------------------------------------------------------
# Thiết lập skill mặc định:
#-----------------------------------------------------------------------------
SKILL_HERO_NAME_DEFAULT = "Skill_Default"
#-----------------------------------------------------------------------------
#-----------------------------------------------------------------------------
# Thiết lập đòn tấn công của quái vật:
#-----------------------------------------------------------------------------
ATTACK_ENEMY_NAME = "Combo[#COMBO]"
#-----------------------------------------------------------------------------
# Thiết lập đòn tấn công mặc định:
#-----------------------------------------------------------------------------
ATTACK_ENEMY_NAME_DEFAULT = "Combo_Default"
#-----------------------------------------------------------------------------
# Thiết lập skill cho quái vật:
#-----------------------------------------------------------------------------
SKILL_ENEMY_NAME = "Skill_[#SKILL_ID]"
#-----------------------------------------------------------------------------
# Thiết lập skill mặc định cho quái vật:
#-----------------------------------------------------------------------------
SKILL_ENEMY_NAME_DEFAULT = "Skill_Default"
HIT_HERO_NAME = ""
HIT_HERO_NAME_DEFAULT = ""
HIT_ENEMY_NAME = ""
HIT_ENEMY_NAME_DEFAULT = ""
#-----------------------------------------------------------------------------
# Hiện số HP bị mất (true/false):
#-----------------------------------------------------------------------------
SHOW_DAMAGE = true
#-----------------------------------------------------------------------------
# Cho quái vật di chuyển 8 hướng (true/false):
#-----------------------------------------------------------------------------
EIGHT_DIRECTIONS = true
#-----------------------------------------------------------------------------
# Tiếng động khi lượm được item:
#-----------------------------------------------------------------------------
PEGA_ITEM_SE = RPG::AudioFile.new("001-System01", 100, 100)
#-----------------------------------------------------------------------------
# Số thứ tự Switch bật/tắt ống máu ngoài map:
#-----------------------------------------------------------------------------
HUD_SWITCH_ID = 1
#-----------------------------------------------------------------------------
# Dòng chữ hiện ra khi người chơi nhấn hot key trong menu:
#-----------------------------------------------------------------------------
SKILL_EQUIP_HUD_TEXT = "Tuyet chieu [#NAME] đã trang bi vao nut [#TECLA]"
ITEM_EQUIP_HUD_TEXT = "[#ITEM] [#NAME] đã trang bi vao nut [#TECLA]"
WEAPON_EQUIP_HUD_TEXT = "[#WEAPON] [#NAME] đã trang bi vao nut [#TECLA]"
ARMOR_EQUIP_HUD_TEXT = "[#ARMOR] [#NAME] đã trang bi vao nut [#TECLA]"
end
module DAMAGE
# Tên font:
FONT_NAME = "Arial"
# Kích thước font:
FONT_SIZE = 26
# Đậm/Nhạt (true/false):
FONT_BOLD = true
# Gạch dưới (true/false):
FONT_ITALIC = true
# Màu font bình thường
COLOR = Color.new(255, 255, 255)
# Màu font khi tăng máu
HEAL_COLOR = Color.new(176, 255, 144)
# Chữ hiện khi Critical:
CRITICAL_TEXT = "x2"
# Màu của chữ Critical:
CRITICAL_COLOR = Color.new(170, 0, 0)
# Font của chữ Critical:
CRITICAL_FONT_NAME = "Arial"
# Kích thước chữ Critical:
CRITICAL_FONT_SIZE = 20
# Đậm/Nhạt (true/false):
CRITICAL_FONT_BOLD = false
# Gạch dưới (true/false):
CRITICAL_FONT_ITALIC = false
# Màu của chữ Critical:
CRITICAL_COLOR_TEXT = Color.new(170, 0, 0)
# Exp:
EXP_HIT_FONT = Font.new("Arial", 26)
EXP_HIT_FONT.bold = true
EXP_HIT_FONT.italic = true
# Màu chữ:
EXP_HIT_COLOR = Color.new(0, 102, 255)
# Tiền:
GOLD_HIT_FONT = Font.new("Arial", 26)
GOLD_HIT_FONT.bold = true
GOLD_HIT_FONT.italic = true
# Màu chữ:
GOLD_HIT_COLOR = Color.new(255, 255, 0)
# Level Up
LEVEL_UP_MESSAGE = "Level Up"
# Font:
LEVEL_UP_FONT = Font.new("Arial", 26)
LEVEL_UP_FONT.bold = true
LEVEL_UP_FONT.italic = true
# Màu chữ:
LEVEL_UP_COLOR = Color.new(255, 255, 255)
# Chữ hiện lên khi không mất máu (đỡ đòn):
GUARD_MESSAGE = "Block"
end
module HIT
# Não MEXA!!!!
# Área Redonda
REDONDA = 0
# Área Quadrada
QUADRADA = 1
# Cruz
CRUZ = 2
# Linha
LINE = 3
end
end
$RTHScript["RTHABS"] = true
Dang_Khoa- Đại tướng quân
- Tổng số bài gửi : 669
Age : 32
Registration date : 24/11/2007
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(100/100)
Thông tin:
Re: Hướng dẫn sử dụng script RTH-ABS
RTHABS - Skills
RTHABS - Items
RTHABS - SelfSwitches
- Code:
#===============================================================================
# módulo RTHABS - Skills
#-------------------------------------------------------------------------------
# Criador: RTH
#===============================================================================
module RTHABS::SKILLS
include RTHABS::HIT
DATA = []
# DATA[Số thứ tự skill] = [a, b, c, d]
# a - Số ô phía trước người dùng skill
# b - Tầm sát thương
# c - Loại tầm
# REDONDA # => Vòng tròn
# QUADRADA # => Vuông
# CRUZ # => Chữ thập
# LINE # => Hàng
# d - Số thứ tự màu sắc
DATA[1] = [3, 3, REDONDA, 3]
DATA[2] = [3, 3, REDONDA, 3]
DATA[55] = [3, 3, REDONDA, 3]
DATA[70] = [1, 0, REDONDA, 3]
DATA[71] = [1, 0, REDONDA, 3]
DATA[74] = [3, 3, REDONDA, 1]
DATA[75] = [3, 3, REDONDA, 2]
# Mặc định cho skill chưa thiết lập:
DATA_DEFAULT = [3, 3, REDONDA, 0]
end
RTHABS - Items
- Code:
#===============================================================================
# módulo RTHABS - ITEMS
#-------------------------------------------------------------------------------
# Criador: RTH
#===============================================================================
module RTHABS::ITEMS
include RTHABS::HIT
DATA = []
# DATA[Số thứ tự item] = [a, b, c, d]
# a - Số ô phía trước người dùng item
# b - Tầm sát thương
# c - Loại tầm
# REDONDA # => Vòng tròn
# QUADRADA # => Vuông
# CRUZ # => Chữ thập
# LINE # => Hàng
# d - Số thứ tự màu sắc
DATA[1] = [0, 3, REDONDA, 0]
DATA[2] = [0, 3, REDONDA, 0]
DATA[3] = [0, 3, REDONDA, 0]
# Mặc định cho item chưa thiết lập:
DATA_DEFAULT = [0, 0, REDONDA, 0]
end
RTHABS - SelfSwitches
- Code:
#===============================================================================
# módulo RTHABS - SelfSwitches
#-------------------------------------------------------------------------------
# Criador: RTH
#===============================================================================
module RTHABS::SelfSwitches
# INVARIAVEIS
WEAPONS = []
ITEMS = []
SKILLS = []
#----------------------------------------------------------------
# WEAPONS[số thứ tự] = [Self Switch 1, Self Switch 2 ... Self Switch n]
#----------------------------------------------------------------
#----------------------------------------------------------------
# SKILLS[số thứ tự] = [Self Switch 1, Self Switch 2 ... Self Switch n]
#----------------------------------------------------------------
SKILLS[68] = ["FIREBALL"]
SKILLS[72] = ["HIT"]
#----------------------------------------------------------------
# ITEMS[số thứ tự] = [Self Switch 1, Self Switch 2 ... Self Switch n]
#----------------------------------------------------------------
# Không dùng self-switch
WEAPONS[0] = [""]
# Switch mặc định
# Vũ khí
WEAPONS_DEFAULT = ["HIT"]
# Item
ITEMS_DEFAULT = [""]
# Skill
SKILLS_DEFAULT = [""]
end
Dang_Khoa- Đại tướng quân
- Tổng số bài gửi : 669
Age : 32
Registration date : 24/11/2007
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(100/100)
Thông tin:
Re: Hướng dẫn sử dụng script RTH-ABS
tiếp anh ơi
vylong- Chiến binh cấp 3
- Tổng số bài gửi : 271
Age : 30
Registration date : 01/01/2008
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(100/100)
Thông tin:
Re: Hướng dẫn sử dụng script RTH-ABS
Ờ, chờ nhé!
Dang_Khoa- Đại tướng quân
- Tổng số bài gửi : 669
Age : 32
Registration date : 24/11/2007
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(100/100)
Thông tin:
Re: Hướng dẫn sử dụng script RTH-ABS
RTH này có vấn đề , nếu ta bơm máu theo cách thông thường (tức là ko dùng phím tắt) thì có lỗi : số lượng item ko hề giảm nhưng vẫn có tác dụng
Lỗi nghiêm trọng quá, cám ơn nhé +10 Gold (^^)
Mình đã post bài kêu RTH fix nó lại
Lỗi nghiêm trọng quá, cám ơn nhé +10 Gold (^^)
Mình đã post bài kêu RTH fix nó lại
khongten- Phó tướng
- Tổng số bài gửi : 84
Age : 36
Registration date : 29/11/2007
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(60/100)
Thông tin:
Re: Hướng dẫn sử dụng script RTH-ABS
Mình đã nghĩ ra cách fix lỗi đó rồi các bạn (^^)
Chỗ thiết lập các thông số của item trong database, ta chỉ cần sửa Occasion từ Always sang Never là sẽ không còn lỗi (^^)
Chỗ thiết lập các thông số của item trong database, ta chỉ cần sửa Occasion từ Always sang Never là sẽ không còn lỗi (^^)
Dang_Khoa- Đại tướng quân
- Tổng số bài gửi : 669
Age : 32
Registration date : 24/11/2007
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(100/100)
Thông tin:
Re: Hướng dẫn sử dụng script RTH-ABS
nếu vậy thì cũng còn hơi dở , vậy có cách nào khử đc cách bơm máu theo cách thông thường dc ko
khongten- Phó tướng
- Tổng số bài gửi : 84
Age : 36
Registration date : 29/11/2007
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(60/100)
Thông tin:
Re: Hướng dẫn sử dụng script RTH-ABS
Thì cách đó là khử cách thông thường đó
Dang_Khoa- Đại tướng quân
- Tổng số bài gửi : 669
Age : 32
Registration date : 24/11/2007
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(100/100)
Thông tin:
Re: Hướng dẫn sử dụng script RTH-ABS
ko , ý tôi là bỏ luôn cái menu đó luôn
khongten- Phó tướng
- Tổng số bài gửi : 84
Age : 36
Registration date : 29/11/2007
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(60/100)
Thông tin:
Re: Hướng dẫn sử dụng script RTH-ABS
không được đâu khongten, nếu bỏ luôn Menu ấy thì làm sao Player đặt hot key cho Item được
vylong- Chiến binh cấp 3
- Tổng số bài gửi : 271
Age : 30
Registration date : 01/01/2008
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(100/100)
Thông tin:
Re: Hướng dẫn sử dụng script RTH-ABS
ai biết cách hiện hit animation của hero không
khongten- Phó tướng
- Tổng số bài gửi : 84
Age : 36
Registration date : 29/11/2007
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(60/100)
Thông tin:
Re: Hướng dẫn sử dụng script RTH-ABS
Đánh xong nó có hiện đã đánh bao nhiêu hit đó, cái đó không được à?
Dang_Khoa- Đại tướng quân
- Tổng số bài gửi : 669
Age : 32
Registration date : 24/11/2007
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(100/100)
Thông tin:
Re: Hướng dẫn sử dụng script RTH-ABS
ko đc , tại vì tôi rip hình hit animation rồi , nếu ko xài thì bỏ uổng . mà sao tôi ko thấy mấy thằng đệ tử nó dùng skill nhẻ
khongten- Phó tướng
- Tổng số bài gửi : 84
Age : 36
Registration date : 29/11/2007
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(60/100)
Thông tin:
Re: Hướng dẫn sử dụng script RTH-ABS
Bạn chỉnh Animation của vũ khí bằng cách vào Database, phần Weapon , chỗ Animation bạn chọn hình hit Animation cho vũ khí đó. Nếu vũ khí đó có x combo thì sau khi vào phần weapon chỉnh bạn tiếp tục vào phần Animation : VD: 1 Animation có x combo -> 2 Combo lần 2 -> 3 Combo lần 3 ... ->X Combo lần x
Hướng dẫn khá lắm, cộng Gold cho bạn nhiều tí xem như quà đầu năm vậy
+10 Gold (^^)
Hướng dẫn khá lắm, cộng Gold cho bạn nhiều tí xem như quà đầu năm vậy
+10 Gold (^^)
ADSL_G4V- Chiến binh cấp 1
- Tổng số bài gửi : 11
Age : 32
Registration date : 22/01/2008
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(100/100)
Thông tin:
Re: Hướng dẫn sử dụng script RTH-ABS
ADSL có rành RTH-ABS không, nếu rành bạn có thể post bài hướng dẫn tại đây (^^)
Dang_Khoa- Đại tướng quân
- Tổng số bài gửi : 669
Age : 32
Registration date : 24/11/2007
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(100/100)
Thông tin:
Re: Hướng dẫn sử dụng script RTH-ABS
ủa đâu phải vậy đâu , hit animation là hero ăn đòn thì nó nằm bẹp xuống đất mà
khongten- Phó tướng
- Tổng số bài gửi : 84
Age : 36
Registration date : 29/11/2007
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(60/100)
Thông tin:
Re: Hướng dẫn sử dụng script RTH-ABS
Hiểu ý khongten rồi, nhưng nếu té xuống thì sao đánh liên hoàn được?
Dang_Khoa- Đại tướng quân
- Tổng số bài gửi : 669
Age : 32
Registration date : 24/11/2007
Thông số sức mạnh:
Nội lực:
(100/100)
Sinh lực:
(100/100)
Thông tin:
Re: Hướng dẫn sử dụng script RTH-ABS
anh khoa ơi giúp em với
em cũng dùng rth-abs
nhưng khi chèn cái script 'mgv-alway show player' luôn hiện nhân vật khi đứng trong vùng có chỉnh độ cao
của anh Tinh bên mgv ngày trước thì nó lại chỉ hiện lên thằng nhân vật 9 thôi
còn party thì lại không hiện lên nữa
help me please !!!
em cũng dùng rth-abs
nhưng khi chèn cái script 'mgv-alway show player' luôn hiện nhân vật khi đứng trong vùng có chỉnh độ cao
của anh Tinh bên mgv ngày trước thì nó lại chỉ hiện lên thằng nhân vật 9 thôi
còn party thì lại không hiện lên nữa
help me please !!!
vipkiller- Chiến binh tập sự
- Tổng số bài gửi : 2
Age : 30
Registration date : 26/10/2010
Similar topics
» Script Việt hoá - Đánh chữ tiếng Việt
» Cần Script động đất
» SDK - Script cần phải có
» script bóng đổ
» Phần mềm tạo Script
» Cần Script động đất
» SDK - Script cần phải có
» script bóng đổ
» Phần mềm tạo Script
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|